วันอังคาร, ตุลาคม 02, 2555

ทิป iPhone/iPad แอพฯ Lines 4(Auto Add-friend)

เราสามารถกำหนดให้ ใครที่เรามีเบอร์หรือเมล์ติดต่อ สามารถมองเห็นได้ แล้วแตะเพิ่มเป็นเพ่ือนได้ โดยกำหนดค่าดังนี้ > แตะปุ่มการตั้งค่าทั่วไป(more...) -> Settings เลือกกำหนดค่าในตัวเลือก Auto Add Friend แตะสลับจาก Off เป็น On มีผลให้รายช่ือใน Contact ที่ใช้ Lines แสดงเป็นลิสต์รายนามให้เราเลือกเพ่ิม
และ Allow Other to Add แตะสลับจาก Off เป็น On มีผลให้คนอ่ืนมองเห็นเรา ในลิสต์ Contact ของ Lines เพื่อจะสามารถเพิ่มเราเป็นเพ่ือนได้เช่นกัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น