1. แจกแจง ทุกรายการ รวมถึง เป้าหมายและภาระ
กิจสำคัญ ที่ทีมสมาชิกต้องทำให้แล้วเสร็จออก
เป็น รายสัปดาห์ รายเดือน รายไตรมาส
2. ประมาณการณ์ เวลาที่ใช้ ในแต่ละกิจกรรม/ส่วน
พิจารณาอย่างรอบครอบว่า งานแต่ละขั้นตอน
ว่าทำให้สำเร็จได้อย่างไร
3. จัดสรรเวลาที่เหมาะสมให้กับงานแต่ละส่วน
จัดลำดับความสำคัญ และกำหนดเวลาให้
ลงตัวพอดี โดยทบทวน สอบทานกับสมาชิก
ที่ได้รับมอบหมายในงานนั้นๆ
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น